
Diễn giả chia sẻ kỹ năng quản lý housekeeping đến học viên. Ảnh: Q.T
Tại khóa đào tạo, các diễn giả giới thiệu triết lý, phong cách lãnh đạo hiện đại hướng về con người, coi nhân viên là trọng tâm tổ chức. Qua đó nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý housekeeping (nhân viên buồng phòng khách sạn) Việt Nam, hỗ trợ khách sạn mở cửa trở lại đáp ứng với tốc độ phục hồi nhanh chóng của ngành khách sạn - du lịch giai đoạn hậu Covid-19.
Theo Câu lạc bộ Quản lý buồng Việt Nam, lãnh đạo hiệu quả còn là truyền lửa yêu nghề, xây dựng môi trường làm việc tích cực vừa góp phần giữ chân nhân sự tốt vừa thu hút nhân tài. Đây được coi là "chìa khóa vàng" để doanh nghiệp giải bài toán khó về nguồn nhân lực, vượt qua bối cảnh khó khăn hiện tại.
Dịp này, Câu lạc bộ Quản lý buồng Việt Nam ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược về việc cam kết có những gói ưu đãi về giá sản phẩm nhằm góp sức vực dậy ngành khách sạn nói riêng và du lịch nói chung sau dịch Covid-19.